Saturday 29 December 2018


 ഓർമ്മയിലെ എൻ്റെ നാട് ..

Image result for cheranelloor ferry


ഇതാണു ഞാൻ പറഞ്ഞ ഞങ്ങളുടെ  സ്വന്തം ചേരാനെല്ലോർ ഫെറി .
അല്ല ഇത് ഞിങ്ങളുടെതുമാണ് ജീവിതത്തിൽ എന്നൊക്കയോ സന്ദോഷം  സങ്കടവും വന്നിട്ടുണ്ടോ അന്നൊക്കെ ഞാൻ ഞാൻ ഇവിടെ വന്നിട്ടുണ്ട്  ഒറ്റക്കു അങ്ങനെ ഇരിക്കും  കായലിന്റെ  മനോഹാരിതയും ചെറിയ തോണികൾ പോകുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന കായലിന്റെ ഓളത്തിന്റെ ശബ്ദവും എല്ലാം മനസിന്‌ നല്ലയൊരു കുളിർമ്മ നൽകുമായിരുന്ന് . ഞാൻ മിക്കവാറും രാത്രീയിൽ ആണ് ഇവിടെ വന്നിരിക്കാറുള്ളത് ഒരു സിഗററ്റെ കത്തിച്ചു പിടിച്ചു അങ്ങനെ ഇരിക്കും തോന്നുന്ന സമയംവരെ . ജീവിതത്തിൽ കഴിഞ്ഞുപോയ മധുരമാർന്ന ചില ഓർമ്മകളിലൂടെ  അങ്ങനെ കണ്ടനുപോയി കൊണ്ടിരിക്കും അങ്ങനെ അവിടെന്ന് തിരിച്ചു പോരുന്ന സമയത്തു നല്ല ചിന്തകളെ മനസിൽ ഉറപ്പിച്ചു ചീത്ത ചിന്തകളെ ഞാൻ ഒരു ചാക്കിൽ ആക്കി കായലിൽ ഒഴുക്കിൽ വിടുമായിരുന്നു ഞാൻ.....!!!!!!

No comments:

Post a Comment

 ഓർമ്മയിലെ എൻ്റെ നാട് .. ഇതാണു ഞാൻ പറഞ്ഞ ഞങ്ങളുടെ  സ്വന്തം ചേരാനെല്ലോർ ഫെറി . അല്ല ഇത് ഞിങ്ങളുടെതുമാണ് ജീവിതത്തിൽ എന്നൊക്കയോ സന്ദോഷം...